Ég var klukkuđ !!!!!! Klukka hér međ fjóra bloggara

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina
  • Leikskólinn Vesturborg
  • Hitt Húsíđ
  • Vesturbćjarlaug
  • Tryggingastofnun

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Lord of the Rings
  • Gilbert Grape
  • Colour Purple
  • Ferris Buelers day off

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á

  • Grund
  • Hveragerđi
  • Lundur - Svíţjóđ
  • Reykjavík

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar

  • Tudors
  • Hells Kitchen 
  • Desperate Housewifes
  • Medium

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Spánn
  • Svíţjóđ 
  • Danmörk
  • Tékkland

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg

  • mbl.is
  • kgeysir.is
  • blakkur.khi.is
  • visir.is

Fernt sem ég held uppá matarkynnis

  • Súkkulađi 
  • Ostakaka
  • Ostar og Rauđvín
  • "Gamli" Ísinn

Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft

  •  Les ekki bćkur oftar en einusinni

Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Birna Frćnka
  • Sóley
  • Brynja Björg
  • Andrés


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

Jćja kellingin hehehe.   Ég fer í ţetta í dag...lofa :O)   Og já......skal reyna og reyna og reyna ađ nurla saman aur í afmćli....hvenćr áttu aftur afmćli?

Birna Eik Benediktsdóttir, 11.9.2008 kl. 09:38

2 Smámynd: Elín Sigurđardóttir

24 maí á nćsta ári....byrja ađ spara!

Elín Sigurđardóttir, 11.9.2008 kl. 18:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband